Giỏ hàng

Bơm piston cao áp Danfoss: Trái tim của hệ thống RO

Hệ thống RO ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Bơm piston cao áp Danfoss mang sứ mệnh: mang lại bơm cao áp tốt nhất cho các hệ thống RO nước biển để mang lại nguồn nước sạch cho tất cả mọi người.

Bơm cao áp APP Danfoss là bơm piston cao áp đồng trục không dầu bôi trơn kết hợp với thiết bị thu hồi năng lượng iSave của Danfoss trở thành thiết bị chuyên dụng cho các ứng dụng RO nước biển với cấu tạo bằng vật liệu duplex/super duplex bền bỉ.

Các đặc tính nổi bật của bơm Piston cao áp APP Danfoss

App pumps how it works

Linh hoạt và đa năng

  • Bơm APP là bơm piston cao áp nhỏ gọn nhất trên thị trường với công suất trên mỗi kg khối lượng nhiều hơn bất kỳ máy bơm nào khác
  • Nhiều tùy chọn thiết kế hơn bất kỳ máy bơm RO nước biển nào khác: không cần khung, truyền động đai hoặc hộp số. Bơm APP có thể được lắp đặt theo chiều ngang hoặc thẳng đứng.
  • Khoảng lưu lượng rộng. Một bơm APP có thể bằng khoảng lưu lượng của một vài bơm ly tâm.
  • Lưu lượng gần như không đổi bất kể sự thay đổi áp suất

Mức độ bảo trì thấp

  • Thiết kế tự bôi trơn - không cần dầu bôi trơn trong suốt quá trình hoạt động.
    • Điểm làm kín duy nhất của máy bơm nằm trên trục cơ khí
    • Tất cả các bộ phận của máy bơm được làm bằng thép không gỉ (Duplex hoặc Super Duplex) hoặc polymer
  • Vận hành không cần bảo trì trong suốt 8.000 giờ hoạt động*

Chi phí đầu tư thấp

  • Tiêu thụ điện năng cực thấp
  • Hiệu quả dẫn đầu thị trường bơm nước biển: lên đến 97% (về thể tích) và 93% (về cơ học)
  • Chi phí cho nước thành phẩm thấp với bộ thu hồi năng lượng iSave, có thể giảm xuống dưới 2 kWh / m3
  • Mạng lưới hỗ trợ, kho hàng và dịch vụ trên toàn thế giới

* Danfoss bảo hành tối thiểu 8.000 giờ hoạt động (tối đa 18 tháng kể từ ngày sản xuất) với điều kiện máy bơm được sử dụng theo thông số kỹ thuật của Danfoss về quá trình lọc phía trước, áp suất và tốc độ quay. Vui lòng tham khảo bơm cao áp Danfoss và liên hệ ATS để biết thêm thông tin.

Các ứng dụng của bơm cao áp Danfoss

Máy bơm piston cao áp APP của Danfoss thích hợp cho cả nước lợ (5.000-20.000 ppm TDS) và nước biển (20.000-50.000 ppm TDS).

Các ứng dụng của bơm cao áp Danfoss

Thực tế điển hình thay thế bằng bơm APP của Danfoss giúp cắt giảm năng lượng và chi phí bảo trì tại khu nghỉ dưỡng

Vấn đề: Shangri-La’s Mactan Resort and Spa, nằm trên đảo Cebu, là khu nghỉ mát năm sao hàng đầu của Philippines, cần 1.000 m³ nước ngọt mỗi ngày cho 547 phòng, 7 nhà hàng và quán bar, hồ bơi lớn và spa. Khi khu nghỉ dưỡng bên bờ biển tươi tuyệt vời này cần cải tạo hệ thống lọc nước biển cũ, mục tiêu chính của ban quản lý là giảm chi phí năng lượng và giảm thiểu việc bảo trì.

Giải pháp: bơm Danfoss APP 21 thiết bị thu hồi năng lượng iSave đã được lựa chọn để thay thế cho hệ thống bơm cũ. Mức tiêu thụ năng lượng đã giảm ấn tượng 1,7 kWh/m3 nước, tương ứng với mức tiết kiệm hàng năm là 62.050 €. Vì bơm APP 21 tự bôi trơn và không cần bảo trì, nên việc bảo trì đã được giảm xuống mức tối thiểu. Ngoài ra, ô nhiễm tiếng ồn từ máy bơm cũ đã giảm đáng kể đến mức hiện hầu như tiếng ồn không nghe được từ tất cả các tầng - vì vậy, khách tại Shangri-La’s Mactan Resort and Spa có thể thư giãn hơn bao giờ hết.

Các ứng dụng hàng hải và ngoài khơi

Cho dù trên các giàn khoan ngoài khơi hay trên du thuyền tư nhân và tàu thương mại, máy bơm APP nước biển Danfoss là trọng tâm của hệ thống RO nước biển trên khắp bảy vùng biển. Danfoss có nhiều kinh nghiệm làm việc với các OEM để cung cấp các giải pháp chuyên dụng cho các ứng dụng quy mô vừa và nhỏ trên biển.Hải quân Hoàng gia chuyển đổi tàu sân bay từ chưng cất nhanh sang RO.

Các ứng dụng hàng hải và ngoài khơi

 

Vấn đề: HMS Ark Royal là tàu sân bay hạng nhẹ Invincible lớn nhất của Hải quân Hoàng gia Anh, với thủy thủ đoàn 685 người và Lực lượng Phòng không của Hạm đội 366. Ban đầu con tàu được trang bị máy chưng cất nhanh để lọc nước, nhưng chi phí bảo trì và năng lượng cao, dẫn đến việc chuyển đổi sang RO nước biển vào năm 2005-2006 và cần tìm máy bơm cao áp phù hợp.

Giải pháp: Bơm piston cao áp Danfoss APP đã được lựa chọn do độ tin cậy cao, bảo trì thấp và nhỏ gọn - và hiện đang là thiết bị trung tâm của không dưới năm hệ thống RO nước biển trên tàu HMS Ark Royal: 1×150m3/ngày, 2×100m3/ngày và 2x5m3/ngày.

Thiết bị thu hồi năng lượng iSave của Danfoss

Isave là thiết bị thu hồi năng lượng ERD (Energy Recovery Device) 3 trong 1 của Danfoss  phù hợp sử dụng cho mọi hệ thống RO nước biển (SWRO) trên đất liền hoặc trên biển. Với iSave, bạn  được cung cấp bộ ba thiết bị: máy bơm tăng áp, bộ trao đổi áp suất và motor động cơ được tích hợp thành một thiết bị nhỏ gọn cho phép vận hành nhanh chóng, giám sát liên tục hiệu suất và dễ dàng điều chỉnh để thích ứng với những thay đổi theo mùa của nguồn nước.
Chi phí cho nước thành phẩm thấp khi kết hợp Bơm piston cao áp Danfoss APP với bộ thu hồi năng lượng iSave, có thể giảm xuống dưới 2 kWh / m3
Hình ảnh nhóm sản phẩm
 
Hình ảnh nhóm sản phẩm
Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Trụ sở chính: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Văn phòng: 12 DHT10B, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/jJDvAt4kFxAS66s28

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology

Hình ảnh nhóm sản phẩm