Giỏ hàng

Màng RO LG NanoH2O™ được sử dụng tại nhà máy khai thác lithium lớn nhất thế giới

LG Water Solutions, nhà sản xuất màng RO NanoH2O™, đã thông báo cung cấp hơn 10.000 màng RO cho dự án Citic Guoan, nơi sản xuất  lithium carbonate trên hồ muối lớn nhất tại Trung Quốc. Chủ dự án, TUS-Qingyuan, hướng tới mục tiêu sản xuất 20.000 tấn lithium carbonate đạt tiêu chuẩn để sản xuất pin (battery-grade lithium carbonate) mỗi năm và đủ lithium để sản xuất pin cho gần 500.000 xe điện (EV).

Màng RO LG NanoH2O™ đóng vai trò then chốt trong công nghệ khai thác lithium tiên tiến của TUS-Qingyuan để thu hồi lithium từ các hồ muối. Màng RO có thể giảm đáng kể thời gian xử lý nước bằng cách cô đặc nước hồ chỉ trong vài phút. Bước này cho phép cô đặc lithium trong khoảng thời gian ngắn và tiết kiệm chi phí so với các quy trình truyền thống như hồ bay hơi (evaporation ponds), có thể mất nhiều năm để đạt được cùng một trữ lượng khai thác nhưng sử dụng diện tích đất và vốn đầu tư lớn hơn rất nhiều. LG Water Solutions đã cung cấp màng RO hiệu suất cao của mình cho các dự án khai thác lithium tương tự ở Trung Quốc trong nhiều năm.

 
Dự đoán được sự tăng trưởng đáng kể trong ngành sản xuất và tái sử dụng lithium, LG Water Solutions đang hợp tác với Đại học Hàn Quốc để phát triển thế hệ màng lọc mới nhằm khai thác lithium chọn lọc như một phần của quy trình khai thác lithium trực tiếp DLE (Direct Lithium Extraction). 
 
Quy trình sản xuất lithium truyền thống liên quan đến nhiều bước xử lý hóa lý để thu được sản phẩm cuối cùng là lithium. Màng lọc lithium chọn lọc nhằm khai thác lithium trực tiếp từ hồ muối, loại bỏ các quy trình xử lý phức tạp (vui lòng tham khảo các biểu đồ bên dưới). Các màng lọc lithium chọn lọc có thể giảm đáng kể lượng khí thải carbon trong sản xuất lithium bằng cách đơn giản hóa quy trình sản xuất tốn kém và tăng hiệu suất phân tách các ion. Các màng lọc lithium chọn lọc cũng thân thiện với môi trường hơn, giúp ngành lithium tạo ra ít chất thải hơn nhiều so với các quy trình sản xuất lithium truyền thống, phụ thuộc rất nhiều vào xử lý hóa học.
 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Biểu đồ so sánh quy trình khai thác lithium trực tiếp DLE và quy trình khai thác lithium truyền thống

 

Ông Hoon Hyung, Tổng giám đốc LG Water Solutions, cho biết: "Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành xe điện, nhu cầu lithium toàn cầu đang tăng cao. Bằng cách kết hợp các lãnh đạo toàn cầu về pin lithium-ion và màng RO, LG đang theo đuổi quy trình sản xuất lithium đổi mới, bền vững và giảm thải carbon ra môi trường."
 
»» Xin vui lòng truy cập vào đường link sau để cập nhật các thông tin mới nhất về màng RO NanoH2O™: https://www.atswatertechnology.com/products/mang-ro-nuoc-lo

Để biết thêm chi tiết về giải pháp, công nghệ và thiết bị. Xin vui lòng liên hệ

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Trụ sở chính: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Văn phòng: 12 ĐHT10B, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 6258 5368

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/1wxSUUoqjiZVVNkV6

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology

 
Hình ảnh nhóm sản phẩm