Giỏ hàng

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đến thăm gian hàng ATS tại triển lãm Waste and Recycling Expo 2023

Kính gửi Quý khách hàng, Lời đầu tiên, ATS Water Technology xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý doanh nghiệp/ Quý khách hàng đã đến tham quan gian hàng B06 của chúng tôi tại Triển lãm Waste and Recycling Expo 2023 diễn ra từ ngày 22/11 đến ngày 24/11/2023. 
 
Tham gia triển lãm lần này, ATS Water Technology đã có cơ hội được giới thiệu tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ trong ngành xử lý nước như hệ thống UF ADES X-line, module xử lý nước HANS model 2, hạt nhựa trao đổi ion Lanxess, lõi lọc tinh ePore, thiết bị lọc tự rửa Amiad, vỏ và lõi lọc tinh Aqualine, vỏ RO Codeline… 
 
Vì thời gian triển lãm không dài nên việc cung cấp thông tin còn nhiều hạn chế. Quý khách hàng quan tâm có thể ghé thăm và tham khảo chi tiết sản phẩm tại địa chỉ website: www.atswatertechnology.com hoặc liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi để được trao đổi kỹ hơn về sản phẩm và cung cấp thêm các tài liệu liên quan. 
 
Một lần nữa, ATS Water Technology xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách vì đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. ATS rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách đi đến những thành công và thắng lợi mới. Trân trọng.
 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Trụ sở chính: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Văn phòng: 12 ĐHT10B, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 6258 5368

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/1wxSUUoqjiZVVNkV6

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology