Giỏ hàng

Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS trở thành Hội viên chính thức của Hội nước sạch và môi trường Việt Nam

Ngày 25/2/2023, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023 và lễ kết nạp thêm thành viên mới.
Nhằm tiếp tục xây dựng Hội vững mạnh trong năm 2023 và các năm tiếp theo, Lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh xác định một số nhiệm vụ trọng tâm gồm Duy trì Chương trình Thứ Bảy đổi rác lấy quà tích điểm xanh; Phối hợp với Trung ương Hội thực hiện hội thảo, dự án liên quan đến biến đổi khí hậu; Xây dựng các dự án với các quỹ hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất xanh, dự án và doanh nghiệp khởi nghiệp; Chương trình Vì biển đảo xanh Tổ quốc; Tiếp tục triển khai tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn và các tour du lịch xanh.
 
Công ty TNHH Công nghệ nước ATS đã được Văn phòng Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam khu vực phía Nam trao quyết định kết nạp là thành viên chính thức của Hội.
 
Công ty TNHH Công nghệ nước ATS mong muốn cùng đồng hành hỗ trợ các giải pháp, công nghệ xử lí nước tiên tiến để cùng Hội hướng đến các mục tiêu bảo vệ nguồn nước, sản xuất xanh, giảm thiểu chất thải, ứng phó biến đổi khí hậu và phát triển bền vững đất nước.

ATS- AWATEN 2023

 

ATS- AWATEN 2023

 

ATS- AWATEN 2023

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Trụ sở chính: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Văn phòng: 12 DHT10B, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/jJDvAt4kFxAS66s28

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology