Giỏ hàng

Buổi training kỹ thuật về hạt nhựa trao đổi ion LANXESS

Với phương châm không ngừng học hỏi những cái mới, cải tiến những cái cũ, Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS đã có buổi training thêm kỹ năng, chuyên môn làm việc cho các nhân viên cùng với chuyên gia LANXESS.

🔥🔥 Ngày 28/03/2023, chuyên gia đến từ LANXESS đã thực hiện buổi training về hạt nhựa trao đổi ion LANXESS cho nhân viên của ATS tại văn phòng công ty. Buổi tập huấn diễn ra trong không khí chuyên nghiệp với tinh thần hứng khởi của toàn bộ nhân viên.

 

Tại buổi training, LANXESS đã chia sẻ về các công nghệ, kỹ thuật và giải pháp xử lý nước sử dụng hạt nhựa trao đổi ion LANXESS cho các ứng dụng đang rất được quan tâm và chú trọng phát triển hiện nay như: thiết bị bán dẫn, quang điện, thực phẩm, đồ uống, mía đường, hóa dầu, dược phẩm....

 

Kết thúc buổi training, nhân viên ATS được học hỏi thêm về sản phẩm nhờ đó nâng cao kiến thức chuyên môn giúp việc hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.
 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Trụ sở chính: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Văn phòng: 12 ĐHT10B, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 6258 5368 - (028) 6291 9568

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/1wxSUUoqjiZVVNkV6

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology