Giỏ hàng

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS tham quan và tranning tại nhà máy X-Flow của Pentair tại Hà Lan

Vừa qua, Công ty TNHH Công Nghệ  ATS  đã có buổi tham quan và tranning tại nhà máy X-Flow của Pentair tại Hà Lan

Tại đây, ATS đã được chia sẻ về các công nghệ màng UF, TUF, NF, MBR sợi rỗng tiên tiến của Pentair X-Flow như: XF 75XF 64HFW 1000HFS 60Compact 55,.... Ngoài ra, ông còn chia sẻ về kỹ thuật, thiết kế và các giải pháp xử lý nước nổi bật của Pentair X-Flow như: AquaflexX-lineXigaMBR AirliftMBR CrossflowReverta,...

 

Các công nghệ và giải pháp của Pentair X-Flow được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực như: F&B, xử lý nước cấp, xử lý nước thải, tái sử dụng nước thải, dầu mỏ, dược phẩm, sắt thép,...

 

Qua buổi làm việc, ATS đã được cập nhật thêm kiến thức mới về các sản phẩm, công nghệ và kỹ thuật của màng UF X-Flow của Pentair, giúp việc tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho Quý Khách Hàng ngày càng tốt hơn.

Một số hình ảnh của buổi tranning

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Hình ảnh nhóm sản phẩm

Hình ảnh nhóm sản phẩm

ATS Water Technology là đại lý chính thức của Pentair X-Flow tại Việt Nam. Chính vì vậy, ATS cam kết cung cấp các  sản phẩm chính hãng từ Pentair X-Flow với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì tốt nhất dành cho Quý khách hàng. Ở bất kỳ đâu có nguồn nước cần xử lý ATS đều có giải pháp tối ưu dành cho khách hàng, chúng tôi coi mỗi thử thách là cơ hội để cùng sát cánh giải quyết vấn đề của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/AmJUPvXoz7XdNDJd8

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology