Giỏ hàng

ATS Water Technology đồng hành cùng nhà thầu tại dự án nhà máy nước 10.000 m3/ngày.đêm

Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS tự hào là đơn vị tư vấn, cung cấp thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cho nhà thầu tại dự án nhà máy nước công suất 10.000 m3/ngày.đêm, xử lý nước nhiễm mặn và cung cấp nước sạch tại khu vực miền Tây. 

Trong dự án này, ATS đã tư vấn giải pháp sử dụng màng RO LG SW 400 ES có công nghệ cấu trúc vật liệu nano TFN (Thin Film Nanocomposite) tiên tiến, với khả năng xử lý TDS từ 200 – 25.000 ppm rất phù hợp với nguồn nước có độ mặn nhiều biến động ở khu vực miền Tây.

Cùng với đó, bảo vệ màng RO là hóa chất chống cáu cặn PWT với công nghệ Denrimer tiên tiến giúp cho hệ thống RO luôn hoạt động ổn định. Ngoài ra, hệ thống còn sử dụng vỏ màng Pentair Codeline có cấu tạo cứng cáp, chịu được áp lực vận hành cao, giúp bảo vệ màng RO và hệ thống RO hoạt động ổn định, lâu dài.

ATS Water Technology là đối tác đáng tin cậy cung cấp những sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng cao trong lĩnh vực xử lý nước ở Việt Nam cũng như trong khu vực.

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/AmJUPvXoz7XdNDJd8

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology