Giỏ hàng

ATS tham gia hội thảo ứng dụng công nghệ Israel trong nuôi trồng thủy sản 2022

Hội thảo ứng dụng công nghệ Israel trong nuôi trồng thủy sản diễn ra từ ngày 7-9/11/2022 tại Hà Nội – Cần Thơ – Hồ Chí Minh thu hút nhiều doanh nghiệp thủy sản trong và ngoài nước tham dự.

Chuỗi hoạt động được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam - Israel, cũng như kết nối các công ty có nhu cầu khám phá công nghệ tiên tiến từ Israel để ứng dụng vào ngành nuôi trồng thủy sản.

Tại hội thảo, Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATSđại lý phân phối chính thức các thiết bị lọc tự rửa của Amiad (Israel) tại Việt Nam đã trình bày về các công nghệ lọc tiên tiến của Amiad như: công nghệ lọc đĩa, công nghệ lọc lưới, công nghệ lọc vi sợi và công nghệ lọc đa tầng được ứng dụng phổ biến và hiệu quả trong ngành nuôi trồng thủy sản. Bên cạnh đó, ATS còn hỗ trợ, tư vấn các giải pháp cho các vấn đề mà doanh nghiệp thủy sản đang rất quan tâm như: xử lý nước cấp cho ao nuôi, công nghệ nuôi trồng thủy sản tuần hoàn RAS (Recirculating Aquaculture Systems), xử lý cặn bẩn ở đáy ao,.....

Một số hình ảnh tại sự kiện

Tại TP. Cần Thơ ngày 08/11/2022

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Tại TP. Hồ Chí Minh ngày 09/11/2022

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công ty TNHH Công Nghệ Nước ATS chịu trách nhiệm trong việc cung cấp, tiếp thị, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì các sản phẩm của Amiad tại Việt Nam. Chính vì vậy, ATS cam kết cung cấp các thiết bị lọc chính hãng từ Amiad với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì tốt nhất dành cho Quý khách hàng. Ở bất kỳ đâu có nguồn nước cần xử lý ATS đều có giải pháp tối ưu dành cho khách hàng, chúng tôi coi mỗi thử thách là cơ hội để cùng sát cánh giải quyết vấn đề của khách hàng.

https://file.hstatic.net/200000020586/file/don_vi_cung_cap_thiet_bi_loc_amiad_chinh_hang_c7f0f8cdefd045ceacbe6a6f3252d8fa_1024x1024.png

 

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS.

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Địa chỉ: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 3588 8961

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/FPBYoQytqwGDpemg6

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology