Giỏ hàng

Ứng dụng công nghệ lọc tự rửa trong xử lý nước thải

Nước thải là sản phẩm phụ bị ô nhiễm ở hạ nguồn từ các hoạt động sinh hoạt, công nghiệp hoặc thương mại với các đặc tính khác nhau tùy thuộc vào tính chất của mỗi ngành nghề, mục đích sử dụng,.... Với các quy định nghiêm ngặt về môi trường gần đây, các dòng nước thải cần được xử lý trước khi tái sử dụng hoặc thải ra môi trường. Vì vậy xử lý nước thải là vấn đề rất quan trọng.

Giải pháp

Hiểu được vấn đề đó, ATS Water Technology xin giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm lọc tự rửa đến từ thương hiệu Amiad (Israel). Các thiết bị lọc tự rửa của Amiad được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau như polyme, thép hợp kim, thép không gỉ.... với các công nghệ tiên tiến như: lọc đĩa, lọc lưới lọc đa vật liệu, lọc vi sợi có thể sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt và những yêu cầu khắc khe về chất lượng nước trong quy trình sản xuất của nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Ứng dụng công nghệ lọc tự rửa trong xử lý nước thải

Các ứng dụng và lợi ích mang lại

Hình ảnh nhóm sản phẩm

  • Bảo vệ hệ thống UF: Lọc sơ bộ giúp giảm tải trọng chất rắn, đặc biệt là những chất có thể gây hư hỏng màng , tiết kiệm nguồn nước xả, giảm thiểu sử dụng năng lượng và hóa chất, đồng thời tăng độ bền bỉ và tuổi thọ của màng.
  • Bảo vệ hệ thống NF/RO: Lọc mịn để ngăn chặn sự tắc nghẽn và hư hỏng vật lý đối với bề mặt và các lớp màng, giúp giảm thiểu việc sử dụng hóa chất, giảm chi phí năng lượng và tiết kiệm chi phí thay thế màng NF/RO. 
  • Loại bỏ TSS/ Độ đục: Với các tiêu chuẩn chất lượng nước nghiêm ngặt thường yêu cầu độ lọc tinh từ 10 micron trở xuống, các giải pháp lọc tinh từ Amiad là phương pháp hiệu quả để loại bỏ TSS/độ đục ra khỏi nguồn nước.
  • Bảo vệ đầu phun: Thiết bị lọc tự rửa Amiad đóng một vai trò quan trọng trong quá trình xử lý nước thải bằng cách bảo vệ các béc phun được sử dụng trong công đoạn ép bùn, sẽ giúp đầu phun hoạt động ổn định và trơn tru, bảo vệ chống tắc nghẽn, mài mòn và tăng tuổi thọ đầu phun.
  • Bảo vệ hệ thống UV khử trùng: Cần phải lọc sơ bộ để xử lý nước bằng tia UV vì hai lý do. Đầu tiên là loại bỏ các hạt lớn có thể che chắn vi sinh vật khỏi tia UV. Thứ hai là giảm độ đục để cải thiện UVT (độ truyền qua tia cực tím). Các công nghệ lọc tiên tiến của AMIAD sẽ làm giảm "hiệu ứng bóng (shadow effect)" và loại bỏ các chất rắn lơ lửng lớn, giữ cho hệ thống UV hoạt động hiệu quả và hiệu quả.

Với những lợi ích đã nêu, thiết bị lọc tự rửa của Amiad chính là giải pháp tối ưu giúp nguồn nước luôn đạt yêu cầu chất lượng mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ, tư vấn thiết kế & thiết bị. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận những tư vấn hữu ích về sản phẩm

Hình ảnh nhóm sản phẩm

 

Công Ty TNHH Công Nghệ Nước ATS

Trụ sở chính: 54/18 Bùi Quang Là, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Văn phòng: 12 ĐHT10B, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM

Tư Vấn Hỗ Trợ: (028) 6258 5368 - (028) 6291 9568

Email: info@atswatertechnology.com

Google Map: https://goo.gl/maps/1wxSUUoqjiZVVNkV6

Zalo official: https://bit.ly/ZO-ATS-Water-Technology

Website: https://bit.ly/ATSWaterTechnology